Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Trắng da sau 15 ngày với bột yến mạch đơn giản hiệu quả

tháng 3 01, 2018
Bột yến mạch là loại thực phẩm chắc hẳn không còn xa lạ với chúng ta, ngoài việc chế biến món ăn thì bột yến mạch còn có công dụng làm trắng da giúp da mịn màng hơn. Tuy nhiên việc làm trắng da hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, dưới đây là bài viết sẽ giới thiệu 3 cách làm trắng da bằng bột yến mạch hiệu quả nhất

- Ngoài trắng da bằng bột yến mạch thì có thể áp dụng 3 phương pháp trắng da dưới đây


Dưỡng trắng da bằng bột yến mạch và mật ong

- Chuẩn bị: 3 thìa bột yến mạch và 3 thìa mật ong và 1 thìa nước ấm
- Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị thành hỗn hợp sền sệt là bạn đã có mỹ phẩm làm trắng da ngay tại nhà từ nguyên liệu thiên nhiên.


- Áp dụng: Rửa mặt sạch, hãy thoa hỗn hợp vừa chế biến lên mặt và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 15 – 20 phút thì dùng nước ấm rửa sạch mặt thật sạch. Để sớm có được làn da như ý thì bạn hãy thực hiện cách dưỡng trắng da bằng công thức này 2-3 lần/tuần.

Dưỡng trắng da bằng bột yến mạch kết hợp với sữa chua không đường

- Chuẩn bị:3  thìa bột yến mạch và 3 thìa sữa chua không đường
- Cách làm: Dùng thìa trộn đều bột yến mạch và sữa chua không đường lại với nhau thành hỗn hợp.


- Áp dụng: Sau khi làm sạch da mặt, bạn lấy hỗn hợp vừa làm để đắp lên mặt và giữ yên trong 20 phút. Cuối cùng là hãy rửa sạch lại bằng nước ấm. Nên áp dụng công thức làm đẹp này mỗi tuần 2- 3 lần vào buổi tối trước lúc đi ngủ. Chắc chắn rằng làn da của bạn sẽ đẹp hơn bao giờ hết.

- Bài viết nên xem:

Dưỡng trắng da bằng bột yến mạch kết hợp với nước cốt chanh

- Chuẩn bị: 3 thìa bột yến mạch và 2 thìa nước cốt chanh và 1 thìa dầu ô liu
- Cách làm:  Vào buổi tối trước lúc đi ngủ bạn cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào một cái chén sạch sau đó khuấy thật đều sẽ có hỗn hợp làm trắng da.


- Áp dụng: Làm sạch da mặt rồi đắp mặt nạ lên, thư giãn khoảng 15 phút để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da rồi sau đó dùng nước ấm rửa mặt lại.
Ngoài ra nếu chị em phụ nữ muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào thì hãy tin dùng sản phẩm trắng da collagen shiseido dạng nước pure white của Nhật.
Nước uống collagen Shiseido Pure White chính là sản phẩm mà phái đẹp đang tìm kiếm để mong ước sở hữu làn da trắng hồng và căng mịn từ sâu bên trong mà không gây hại cho da.
Đồng thời, Pure White có khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng làn da chống lại các tác nhân gây lão hóa bên ngoài như: tia bức xạ, khói bụi, thực phẩm không rõ nguồn gốc chính là tác nhân gây lão hóa da.


Lâu ngày, nếu da không được tẩy tế bào chết sẽ khiến cho sắc tố melanin xấu hình thành dẫn đến làn da sạm đen, xỉn màu được hình thành bên trong tế bào da. Vì thế mà cơ thể cần phải bổ sung colage cụ thể là nước uống collagen Shiseido Pure White để giúp cho làn da sáng bóng, mềm mịn và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer