Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Có nên sử dụng sản phẩm sụn cá mập của Mỹ hay không?.

tháng 9 27, 2017
Cá mập - một loài động vật sống dưới biển sâu, chúng được xem như loài sinh vật to khỏe nhất trên Trái Đất. Nhờ vào khung xương dẻo dai và chắc chắn đã giúp cho chúng có thể tồn tại trong những điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Nắm bắt được điều đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra các thành phần quan trọng có trong các lớp xương sụn của cá mập và sản phẩm sụn cá mập của Mỹ dần dần đã có mặt trên thị trường hiện nay.


Liệu dòng sản phẩm sụn cá mập của Mỹ viên uống sụn Vi Now có tác dụng như mong đợi?
Sụn cá mập của Mỹ có tác dụng trong hỗ trợ điều trị thoái hóa các khớp đốt sống. Theo thời gian, xương ngày càng lão hóa, các lớp sụn khớp từ đó cũng bị khô, không còn liên kết với nhau một cách chắc chắn như trước nữa, dẫn đến các cơn đau dai dẳng, kéo dài ở những vị trí xương bị tổn thương ngày càng nhiều. Sản phẩm như một loại thực phẩm bổ sung, cung cấp đầy đủ lượng canxi và photpho tự nhiên tốt cho xương sụn, tái tạo các sụn khớp, sản sinh ra chất nhờn tăng tính liên kết giữa các khớp xương với nhau, giúp kích thích các sụn khớp phát triển, che phủ, bảo vệ xương dưới những tác động từ cả bên trong lẫn môi trường ngoài.
Sụn cá mập của Mỹ viên uống sụn Vi Now còn là sản phẩm có lợi cho người điều trị bệnh ung thư hay những người có các bệnh về mắt. Bởi lẽ trong thuốc có bổ sung một hàm lượng cao các thành phần quan trọng lấy từ vi sụn cá mập ngoài tự nhiên như glucosamine và chondroitine, giúp sản sinh ra Proteoglycans, Collagen, kích thích các mô sụn khớp phát triển, bổ sung thêm dinh dưỡng cho sụn, làm giảm hình thành các gốc oxy tự do gây phá hủy, ức chế sự hình thành của các khối u gây ung thư.
Hoạt chất chondroitine còn nuôi dưỡng các tế bào giác mạc mắt, tạo độ ẩm thích hợp cho mắt, giảm hoa mắt, mỏi mắt cho người phải làm việc trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng hay làm việc quá lâu mà mắt không được nghỉ ngơi hợp lí.
Những thành phần bổ sung trong viên uống sụn cá mập của Mỹ còn giúp bồi bổ sức khỏe. Thành phần canxi, photpho, kẽm,.. tốt cho xương, bổ sung canxi cho trẻ em, tăng chiều cao và chống lão hóa cho người lớn tuổi. Không những vậy, sản phẩm còn giúp ích cho răng rắn chắc và thúc đẩy sự hoạt động ổn định của thận hay tuyến tiền liệt.


Chúng tôi biết bạn cần gì và sụn cá mập của Mỹ viên uống sụn Vi Now sinh ra để giúp bạn. Hiệu quả của sản phẩm đã được chứng minh khi có ngày càng nhiều người tin dùng và tìm đến sản phẩm của domy.vn chúng tôi, sản phẩm được sử dụng rộng rãi không những trong các bệnh viện và phòng khám mà hiện nay đã có mặt ở hầu hết các của hàng dược phẩm trên toàn quốc.
Hãy giúp các thành viên trong gia đình bạn bảo vệ sức khỏe ngay từ hôm nay với sụn cá mập của Mỹ viên uống sụn Vi Now nào! Chúc các bạn sức khỏe và thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer