Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Cách phân biệt hàng thật và giả của thuốc glucosamine HCL và MSM 1500mg

tháng 10 01, 2017
Hiện nay, công nghệ và khoa học ngày càng văn minh để mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Vì thế mà các nhà khoa học đã mất nhiều năm nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe của con người. Thế nhưng vẫn có nhiều người lợi dụng các lợi ích chung cùng với sự khoa học của tiến bộ của kỹ thuật vào những điều xấu gây hậu quả khôn lường cho người sử dụng.


Điển hình của những nguyên nhân trên chúng ta có thể thấy rõ được. Trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng giả hàng nhái tràn lan một cách tinh vi, khiến cho người tiêu dùng khó mà nhận biết. Đối với những sản phẩm vì sức khỏe thì càng chú trọng hơn, khiến cho nhiều người hiện nay không còn tinh dùng các sản phẩm trên thị trường, gây nhầm lẫm và mất đi tin tưởng của các thương hiệu chính là nỗi trăn trở mà các nhà sản xuất phải đau đầu.
Với các sản phẩm thuốc glucosamine HCL và MSM 1500mg, 1 sản phẩm hỗ trợ bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cung cấp để chữa trị và ngăn ngừa các tình trạng đau nhức xương khớp hoặc viêm khớp và thóa hóa cột sống. Sau đây, Domy.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn sản phẩm chính hãng, không gây nhầm lẫn so với các sản phẩm trôi dạt bên ngoài.
Thật giả từ thương hiệu, thuốc glucosamine HCL and MSM 1500mg thuộc thương hiệu Kirkland Signature từ Mỹ:
Kirkland Signature đạt danh hiệu là 1 trong 5 thương hiệu chăm sóc sức khỏe mà người tiêu dùng bình chọn cũng như được hội đồng Dược sỹ Hoa Kỳ (USP) công nhận là sản phẩm đến từ thiên nhiên  được nghiên cứu và đánh giá kỹ lưỡng đảm bảo an toàn cho đến tay người tiêu dùng.
Các sản phẩm đến từ thương hiệu Kirkland Signature đều được cấp dấu xác nhận của hội đồng Dược sỹ Mỹ. Người sử dụng có thể an tâm khi mua vitamin, dưỡng chất, dầu cá omega-3, glucosamine, các chế phẩm sinh học, MSM và vitamin D3 từ thương hiệu Kirkland Signature, tất cả đều bảo đảm an toàn và chất lượng hiệu quả cao.
Khi chọn mua các sản phẩm, người sử dụng cần kiểm tra kỹ về loại, thương hiệu phải viết đúng chính tả để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái.


Nhận biết về màu sắc, nhãn, mác (mark) in bên trên sản phẩm thuốc glucosamine HCL và MSM 1500mg
Sản phẩm thuốc glucosamine HCL và MSM 1500mg nhập khẩu từ Mỹ thật sẽ có màu sắc tổng thể rõ ràng, in sắc nét, khá đầy đủ seal. Những sản phẩm nhái lại sẽ có được màu sắc nhạt nhòa, chất lượng in không sắc nét.
Sản phẩm thật sẽ sở hữu nhãn phụ ghi rõ thành phần, công dụng, nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, có mộc đỏ của nhà nhập khẩu, tem chống hàng giả của Bộ Công an. Cần check kỹ mặt hàng chọn mua có đáp ứng nhu cầu được các biểu hiện này hay không.
Đối với sản phẩm thật, hạn sử dụng được nhà phân phối khắc laze lõm xuống, tay sờ thấy khấp khểnh, có nét nhám.Nếu là hàng nhái, hạn dùng được scan nên không tồn tại độ lõm, tay sờ vào cân đối, không nhám hoặc được in với chất lượng kém, đường nét mờ hoặc cách biệt, không có thấy gì vết lõm như sản phẩm chính hãng.
Các bạn có thể tham khảo các bài viết liên quan thuốc Glucosamine tại Domy.vn luôn đem đến sự uy tín cho khách hàng, cam kết chính hãng, chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông minh chọn mua những sản phẩm uy tín, chất lượng và hiệu quả nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer