Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Thải độc gan hiệu quả cùng thuốc hỗ trợ Milk Thistle Extract của Mỹ

tháng 9 19, 2017


Gan là một cơ quan của các động vật có xương sống, bao gồm cả con người,  đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa và một số các chức năng khác trong cơ thể như dự trữ glycogen, tổng hợp protein huyết tương,… Gan cũng chính là cơ quan để thanh lọc độc tố, chuyển hóa thức ăn và dự trữ nhiên liệu dưới nhiều dạng khác nhau, bào chế một số chất đạm, chất acid mỡ... Vì vậy có thể nói, gan là một bộ phận vô cùng quan trọng và cần được chăm sóc, bảo vệ.
Xem thêm:


Tuy nhiên, các thực phẩm chúng ta tiêu thụ hàng ngày không phải tất cả đều tốt cho gan. Một số thực phẩm gây hại cho gan như thực phẩm chứa nhiều chất béo, đồ ăn nhanh, rượu bia, chất kích thích… là các yếu tố tàn phá gan khủng khiếp nhất, khiến chức năng gan suy giảm, kéo theo nhiều hệ lụy khác về sức khỏe. Chính vì thế, bên cạnh việc có chế độ ăn giàu dinh dưỡng và lối sống lành mạnh thì sự ra đời của các sản phẩm thuốc thải độc gan là một nhu cầu cấp thiết hiện nay.
Theo các nhà khoa học, Milk Thistle  – hay còn gọi là “cây kế sữa “ hoặc “cây cúc gai” - là thành phần có tác dụng bảo vệ gan tốt nhất hiện nay. Vì vậy, nhiều thương hiệu về chăm sóc sức khỏe đã tận dụng nguồn dược liệu quý hiếm đó để làm ra các sản phẩm hỗ trợ gan hiệu quả, trong đó có hãng sản xuất Puritan’s Pride với sản phẩm Milk Thistle Extract 1000mg. Đây là thuốc thải độc của Mỹ rất tốt cho gan, được tổng hợp từ các loại thảo dược tự nhiên, tác dụng tốt trong việc hỗ trợ chức năng gan, hạn chế hiệu quả các bệnh về gan.
Thuốc Milk Thistle Extract có những công hiệu như thế nào?
Milk Thistle là một loại thảo mộc quý hiếm mọc hoang dã ở vùng Địa Trung Hải, hiện nay nó được tìm thấy nhiều nơi trên thế giới. Từ lâu nó đã được các nước sử dụng như một liệu pháp thiên nhiên ban tặng để giải độc cơ thể, cải thiện gan hiệu quả. Dược chất Silymarin có trong cây Milk Thistle có khả năng giúp gan chống lại một số bệnh tật. Chất này gồm một nhóm  flavonolignand hỗ trợ gan làm lành các tế bào bị hư hoại vì rượu và các độc tố khác. Chất này còn có chức năng giúp tế bào gan tránh khỏi bị sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại cho gan. Vì vậy, Hiện nay, các bác sĩ Hoa Kỳ đã dùng loại hạt của Milk Thistle để điều chế ra loại thuốc làm giảm chứng sung máu trong gan, tỳ tạng và thận
Thuốc thải độc của Mỹ này có công dụng ngăn cản sự xâm nhập của các chất độc vào gan. Thúc đẩy phục hồi các tế bào gan đã bị phá hủy và kích thích sự phát triển của các tế bào gan mới thay thế. Ức chế sự biến đổi của gan thành các tổ chức xơ, hỗ trợ điều trị xơ gan. Chống peroxyd hóa lipid đồng thời tăng khả năng oxy hóa acid béo của gan, làm ổn định tế bào gây viêm gan, giảm nồng độ enzym gan, ức chế phản ứng viêm, giúp cải thiện các triệu chứng của gan như: gan nhiễm mỡ, viêm gan…


Hãy dùng thuốc Milk Thistle Extract để chăm sóc gan tốt hơn mỗi ngày
Lá gan là một trong những bộ phận quan trọng nhưng dễ tổn thương nhất trong cơ thể. Để phòng ngừa các bệnh và chăm sóc hiệu quả lá gan, bên cạnh việc áp dụng lối sống khoa học, lành mạnh thì bạn cần sử dụng thêm thuốc Milk Thistle Extract 1000mg để có được một sức khỏe toàn diện nhất.
Nhắc đến các loại thuốc bổ gan hàng đầu hiện nay, chúng ta không thể không kể tên Milk Thistle Extract 1000mg. Đây là sản phẩm thuốc thải độc của Mỹ hàng đầu hiện nay của hãng dược phẩm Puritan’s Pride. Sản phẩm này luôn được người dùng và các bác sĩ đánh giá cao bởi hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng, hoàn toàn không xảy ra tác dụng phụ, giúp phục hồi nhanh chóng chức năng gan, hỗ trợ giải độc gan, củng cố sức khỏe toàn diện cho cơ thể.
Với những công dụng hiệu quả trong việc giải độc gan, Milk Thistle Extract 1000mg chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Hiện nay, sản phẩm này được bán tại Domy.vn, một trong những địa chỉ cung cấp những sản phẩm cao cấp chất lượng và uy tín hiện nay. Nhiều người đã tin dùng Milk Thistle Extract 1000mg và rất hài lòng. Còn các bạn thì sao, đừng bỏ qua thuốc thải độc của Mỹ chất lượng này nhé, chúc mọi người thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer