Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Sản phẩm men vi sinh nào tốt nhất cho bé hiện nay?

tháng 9 18, 2017
Đối với các bà mẹ đang nuôi con nhỏ, chắc hẳn sẽ rất quan tâm đến dòng sản phẩm “men vi sinh”. Men vi sinh hay còn được gọi là Probiotics , đây được biết đến là một dưỡng chất rất cần thiết để giúp hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể trẻ nhỏ. Bởi khi hệ tiêu hóa của các bé còn yếu và non nớt thì men vi sinh sẽ đóng vai trò hết sức quan trọng để giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn diễn ra tốt hơn. Đặc biệt sẽ làm giảm đi mức độ nghiêm trọng của bệnh tiêu chảy cấp thường gặp ở trẻ em.
Ngày nay, một trong những quốc gia chuyên sản xuất các sản phẩm men vi sinh chất lượng cao và được nhiều người tin dùng nhất là nước Úc. Vậy men vi sinh Úc có tốt không? Và câu trả lời tất nhiên là có, bởi khi bổ sung các men vi sinh Úc vào cơ thể, các vi khuẩn có lợi sẽ cạnh tranh không cho các vi khuẩn có hại bám vào niêm mạc ruột để gây bệnh cho trẻ, các vi khuẩn này còn giúp bình thường hoá tính thấm của niêm mạc ruột, ngăn ngừa táo bón do tăng cường hấp thu nước vào trong lòng ruột, giúp làm mềm phân, các vi khuẩn có lợi trong men vi sinh còn giúp các tế bào niêm mạc ruột tăng sản xuất các loại kháng thể.
Và một trong những sản phẩm men vi sinh Úc điển hình tốt nhất hiện nay đó là Probiotic Powder For Baby. Đây là men vi sinh dùng cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi, giúp bé có một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ và cung cấp một lá chắn bảo vệ chống lại dị ứng như eczema.


Vì sao Probiotic Powder For Baby được nhiều người ưa chuộng?
Sữa mẹ là một nguồn cung cấp dinh dưỡng dồi dào cho sự phát triển hệ miễn dịch của trẻ tuy nhiên các mẹ vẫn nên bổ sung nguồn men vi sinh để giúp trẻ phát triển tốt nhất, hỗ trợ cho hệ miễn dịch phát triển mạnh mẽ chống lại nguy cơ bé bị dị ứng với môi trường bên ngoài.
Probiotic Powder For Baby được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt theo chuẩn GMP của Úc, được dùng khi trong ruột bé diễn ra sự đảo lộn, dẫn đến sự mất cân bằng trong các loại tạp khuẩn nằm ở các hệ đường ruột. Thường được biểu hiện bởi các tình trạng như rối loạn tiêu hóa, khó tiêu, tiêu chảy…
Những công dụng của Probiotic Powder For Baby sau đây cũng sẽ là một minh chứng để trả lời câu hỏi men vi sinh Úc có tốt không? Probiotic Powder For Baby sẽ bổ sung 10 tỷ lợi khuẩn và có chứa 10 loại men vi sinh khác nhau giúp hệ đường ruột của bé luôn khỏe mạnh, tiêu hóa nhanh và không còn táo bón. Tăng khả năng hấp thu, kích thích bé ăn ngon miệng, mang hết vitamin có lợi nuôi cơ thể, trẻ ăn bao nhiêu hấp thụ hết bấy nhiêu. Giảm nguy cơ mắc các bệnh dị ứng như eczema và sốt không rõ nguyên nhân, giảm nguy cơ viêm ruột hoại tử ở trẻ sinh non. Tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, giúp bé không bị ốm vặt khi thời tiết thay đổi hay khi bé mọc răng
Hãy dùng Probiotic Powder For Baby để tốt cho hệ tiêu hóa con trẻ
Probiotic Powder For Baby thực sự rất quan trọng cho sự phát triển của bé trong những giai đoạn đầu đời, giúp trẻ từ 6 tháng đến 3 tuổi tăng cường khả năng miễn dịch của hệ tiêu hóa, nâng cao hấp thụ dinh dưỡng từ thức ăn cho bé ăn ngon miệng và luôn khỏe mạnh.
Probiotic Powder For Baby được phát minh dựa trên các nghiên cứu lâm sàng mới nhất của Úc. Sản phẩm được bào chế với công thức tiên tiến và thành phần an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Sản phẩm đang được khen ngợi rất nhiều vì không cần để lạnh mà đảm bảo 100% vi khuẩn lợi không chết đi


Với những thông tin trên, chắc chắc các bạn đã tự giải đáp được câu hỏi men vi sinh Úc có tốt không? Hiện nay, Probiotic Powder For Baby được Domy.vn cung cấp với những sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất. Nhiều phụ huynh đã lựa chọn men vi sinh này để chăm sóc tốt sức khỏe cho bé yêu. Các bạn cũng đừng bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này nhé, chúc mọi người thành công!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer